BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Apr 9, 2009

missin' you bakLa :((

nakakasad talaga ..
naranasan nyo na bang mawalan ng kaibigan ?
as in ung ndi na babalik dahil namatay na ?
im so sad kze nawalan ako ng isang kLasmeyt :((
actually , nasa bakasyon sila ng family nya ..
tapos one morning , sobrang aga ko nagising ..
ang daming text ng mga kLasmeyt ko ..
aun nga , namatay na daw ung kLasmeyt nmin ..
pero at first , di talaga ko naniwala ..
kze naman , every time na aakyat un sa 4th floor kung san
yung major namin , magspray Lang un nung med. nya
tapos ok na sya ..
kea ndi ako nakapaniwala agad ..
inatake daw sya ng hika . tapos di na kinaya :((
sobrang naLungkot taLaga ko ..
nung naLaman ko nga na ndi siLa nagbibiro , aun . naiyak ako :((
pero i know na ayaw niya na maging sad ako or kami kaya
pinipilit ko na ding maging ok ..


siya pa naman yung kLasmeyt ko na Lagi kong
kasama every morning ..
maaga kze kmi Lagi pumasok sa skuL ..
sobrang sweet nya .."bata" nga ung tawag namin sknya eh ..
isip.bata din kze .. maLambing tsaka adik sa picture tuLad ko ..
sobrang mamimiss ko ung tuwing dadating sya sa skuL
tatawagin nya agad kami na "bakLa" ..
ang hirap pero kailangan tanggapn .
di ko naman dapat tanungin si BRO kung bakit nangyari un dba ?..
i know everything has a reason .






"bakLa , mamimiss kta .. SOBRA ! i know happy kna dyan sa taas .. wag mo kami kakalimutan ah ? di ka rin naman namin kakalimutan eh .. WE LOVE YOU BATA .."

1 comments:

♥ K.i.i.k.a.Y ♥ said...

awww..condelence to the family....