BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Apr 14, 2009

moments with hanna ..

nung nagising ako kaninang umaga , naiyak ako ..
tapos inaLala ko kung ano ung dream ko Last night .. :'/

napanaginipan ko ung kLasmeyt ko na namatay ..
nkktuwa nga eh ..
narinig ko uLit na tinawag nya kong bakLa ..
tapos ang eksena pa dun sa panaginip ko ,
nagtx daw zken si pochie ..
kaso wLa akong Load kea nagpapaLoad ako
kay hanna ..
aun , pag tinatamad kze ko Lumabas ng hauz .
sknya ko nagppLoad . tapos kinabukasan na ung bayad pag
nagkita kmi sa skuL ..
Lahat yta ng bout kay POCHIE aLam din nya ..
nung Last day nga na nagkita kmi sa skuL ,
nbanggit nya pa si pochie ..
nabasa daw kze nya ung comment nun zken ..
tapos kinikiLig daw sya .. :D




sobrang namimiss ko sya kaya ako naiyak ..
syempre , masakit kze mawaLan ng kaibigan ..
SOBRANG SAKIT :((


click mo ung pikchur to view actual size :)




partners in cam .. :)
Left : during our community immersion , nagpintura kmi
nyan .. heheh :]]
Right: NSTP sa skuL , after namin
Linisin , pinturahan ung nka assign na PLANT BOX sa group
namin ..














I MISS YOU HANNA .. :((

4 comments:

kcatwoman said...

that'sad, i really feel for you. at least she's assured that she's being missed.

sha lang ako said...

naalala ko tuloy nung college ako, may nabalitaan akong ganyan din ang ginawa. kahit di ko personally close un, nalungkot ako. lalo na siguro kung naging close ko yun. pagdasal na lang natin sya.

ella said...

anu po nanyari sa kanya ? godbless you and her soul too .

mitchie said...

@ ellainatake po ng asthma :(
@ edsie and kcatwoman tnx :x