BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Apr 4, 2009

List ng namimiss ko :]]

bespren ko [si Lie]
>> khit madaLas kmi magkita
miss ko pa din sya :]]

bespren ko part2 [si khaye]
>> nsa states n kze ..
almost 5 yrs. n yta kmi ndi nagkikita ..

KIKAYZ
[anna]
>> maLisyosa kong barkada ;))
[kristine]
>> namimiss ko ung pagduduet
namin sa pagtiLi :]]
[sheena]
>> La na ko baLita sknya after namin
magkita nung Last day ng cLass .. :((
[eLoisa]
>> Lagi OL pero di masyado nagppramdam ..
[vevz]
>> ganun din . busy sa Love life ? :D
[juvz]
>> waLa din baLita ..
anu ba nanyayari sa KIKAYZ ?? :((

pochie ko [ray aLbert]
>> di na masyado nagttx , comment and message :((

piggy [jose] , cherifer [joven] ,
bespren [ pauL] , mahaL [Rg] , bokbok [kevin]
>> mga mahiLig mang.asar :))

VOLTES 5
[rachelle,khaye,hanna,kristeL,bea]
>> kahit kaLaban namimiss ko din :D
Lalo na si bea pag pinagttripan ang KIKAYZ .. :))

HOS [hotdog on stick]
>> favorite kainan sa schooL :D

TAYUMAN
>> hahah . bkt namimiss ko toh ?
aun , tayuman tawag sa canteen dahiL
NAKATAYO KUMAIN :))

SM MANILA
>> huwaw . hahah ..
anyway , magsasawa uLit ako dito sa psukan :D

kuyang ICET
>> hahah .
di ko babanggitin name :))

kuyang HRM
>> ganun din .. SECRET :D

CLASSMATES ko
>> Lahat2x .. Lalo na ung
mga tumutuLong zken .. :]]

COVERED COURT [ng TUP]
>> nagLalabasan kze
gwapo pag may event :D

kuyang COET [in coming 3rd yr.]
>> ung crush nmin ni kristine ,,
si kuyang DIMPLE at si kuyang MATANGKAD :))

0 comments: