BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Feb 26, 2009

si papabeybs .. :]]

[my first post . inedit ko kze kea nauna na sya sa iba]

grabe .
hirap pag natetengga ako ng iLang araw d2 sa bahay .
nwiwindang ako .
wLa kong mgawa . hahah !
pede n kong daLin sa manda . (.mentaL.)

anyway . wLa n din Lng akong mgawa ,
share ko na s inyo ang bagong Love story ko ?
oha ! oha ! hahah . teka . meron ba ?


o cia , here it goes .. hahah !

Photobucket



ayan ang Lalaking nagpapatibok ng puso ko !
huwaw . maretorika . hahah !!
itago natin sya sa pangaLang PIOLO .. ;)

schoolmate ko ang lolo nio . at wag ka , MR. CIE 2008 sya ng
school namin . hahah ! wag sana mabasa toh .. ;)
oha ! oha ! Laban kau ? hahah .
hm . super bait ni PIOLO , sa YM kmi una nagkkiLala .
nahagiLap ko kze sya sa group ng school namin sa frndster .
tapos aun , frnds frnds na .. ;)
an dami nga Lng babae sa buhay .
pero wag ka . singLe pa yan !! hahah . ;)
natawa ako sa naikwento nya (sa text) na bawaL pa sya magkajowa !
kabiLinbiLinan daw ng parents nya na 1day before sya grumaduate ,
dun Lang sya pede magkajowa . hahah ! taray ng parents !! ;)
pero may tama nman cLa . araL muna bago jowa . dba ? dba ? ;)


kaya kau . makinig kau sa parents nyo ..
wag muna mag.aasawa . hahah !

0 comments: