BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Feb 27, 2009

pbb teen edition ..


kahit iLang uLit ko basahin yung
comment/message zken ni papa PIOLO sa friendster eh
di ako nagsasawa .
pati sa ceLLphone ko . puro message nya
nasa inbox ko ..
hahah .. kinikiLig ako ng bonggang bonga .. :]]

anyway . aLam na pLa ni papa PIOLO yung
about dito sa bLog ko .. hahah !! :]]
nabasa na niya Lahat - lahat .. ayiieee ..
tutaL aLam na nya , di ko na sya keLangan itago .. Photobucket

Photobucket


ayan si papa PIOLO .
ay teka .. di ko na din pLa sya keLangan tawaging papa PIOLO ..
ayun , sya ang POCHIE ko .. :]]
tawag ko yan sa knya . at aLam nya un ..
pra pag tinawag ko sya , aLam agad nya na ako yung tumatwag sa knya .
huwaw ! bongga .. :]]



pbb teen edition .
yan ang titLe ng post na ito ..
bakit ?
kze mukhang nag audition si pochie sa pbb teen edition ..
hahah .. taray noh ?
sana mkapasok sya sa hauz ni big brother .. :]]

natatakot Lng ako na bka pag sumikat man sya eh
makaLimutan na nya ko ..
hihih .. drama .. :]]
anu nnman kaya reaction nya sa kdramahan ko ? :]]


ayun . sana din di sya gaLit zken ..
nagpromise kze ko na manunuod ako sa mass dance
kaya Lang . di ako nkanuod .. :[[



to pochie :

sorry taLaga .. hope di ka gaLit ..
bawi ako sayo promise ..
sabihin mo Lang kun keLan .. hihih .. :]]





huhuh . so sad right now .. :[[

2 comments:

Anonymous said...

ai sus ! haha .. ang taray m0h ha! weeh, tinutubuan ng pakpak yang heart mu.. weeh nki2Lig! hahaha..

Anonymous said...

hahah . bakLa ka .. gnun tLga .. :]]