BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Feb 28, 2009

big brother house .

hay naku .
taena naman ..
di umabot si pochie sa audition .. nag.cut-off
na daw nung maLapit na sya ..
hanubayan !!! :[[


march 8 bday na nya .
tatanda na ang Lolo nyo ng isang taon ..
ang aLam ko , binabaan na yung age Limit ..
baka di na sya makapag.audition ..
hay naku ..
pagkakataon na yun ah . nawaLa pa .. :[[





anyway .
di na ko sad ..
di naman paLa nagaLit si pochie dahiL di ako nkanuod
ng mass dance kun san kasaLi sya ..
.. kiniLig pa ko
sa comment nya .. hahah !!



"ayii..hihi..
nabasa ko na yung bLog hehe :)
c0ol..kakatuwa.. tenx..

d aq nagtampo or nagalit ok lang yun..
atleast you're trying :)

syang nga lang d mo napanood..
para sau pa nman sana yun..haha.."





ayan .. :]]
tumaLon yung puso ko ng bonggang bongga ..
as in .. hahah ..














panu pag dumating yung time na magsawa zken si pochie .
i mean , kung dumating yung time na makuLitan sya zken ..
at di na ko pansinin ..
anu kea gagawin ko ?
La nman ako karapatan magaLit .. :[[
diba ? diba ?

0 comments: