BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Mar 16, 2009

NSTP day is pochie day !! :]]

6th NSTP day ng schooL nmin kahapon .
nakakainis . nakakagutom . uber init ..
sabi nga ng cLassmate ko :
"parang nasa city jaiL . ayaw magpaLabas ."

hahah . ang tataba ng utak !
hindi nagpaLabas ng gate dahiL for sure ,
waLa ng babaLik pag may pinaLabas siLa ..
hahah .. :]]


pero ayos Lang yun ..
ang saya saya ko .. :]]
on the way paLang kze ko sa schooL magktext na kmi
ni pochie . [something personaL . hahah]
tapos ayun . hanggang makarating sya sa schooL ,
breaktime and everything ..
nakakatuwa nga eh , waLL Lang paLa ang pagitan namin
tapos magkatext pa kami .. :]]
then naguLat ako nung Lumapit sya samin ng
friend ko ..
shake hands and aLL .. hahah !!
*kiLig gaLore*


nakakahiya Lang . narinig yata ni pochie yung tiLian ng
mga friend ko ..
pano ba naman kze . nakita niLa na kasama ko si pochie .
tapos pag Lapit ko sa tabLe . HALA !
ang mga pagmumukha . aLam mo na agad ang nasa isip ng
mga Loka .. hahah .. ayun ! nagtiLian na ..
hahah .. kakahiya :]]



ayun , he made me smiLe .. :]]
simpLeng bagay Lang pero , it means so much to me ..
sobrang kinumpLeto nya yung araw ko ..
hahah . :]]

0 comments: