BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Mar 13, 2009

friday d' 13th .

wow . tamang tama sa date ang post na ito !!
pang 13th post .. hahah .. :]]



saka ko Lng nLaman na friday d' 13th pLa ngayon
nung nagLalakad na ko ppuntang schooL .

i saw a coupLe having a fight .
na.amaze ako .. first time ko kze nkkita na guy ung naiyak
pag nag-aaway ang magjowa .. [ di ako tsismosa . sa daan ba naman
kze nag-aaway eh .. napatingin Lang ako ..] hihih . :]]

every friday d' 13th . naaaLala ko yung time na sinumpa ko
ang CIE buiLding ng school nmin .. hahah !
agaw eksena kze ko nung time na yun eh ..
JUNE 13 , 2008 ang exact date .. naLaglag Lang naman
ako sa hagdan .. ang dami pang tao ..
pero tayo agad .. [wow ! prang eksena sa ms. universe ] hahah !
pero simuLa nung nkiLala ko si mr. CIE .. binawi ko na yung
sumpa .. hahah !! :]]


tapos naalala ko ngayon yung mga nangyari zken this day .

morning , nag.onLine ako ..
then super happy ako kze nagrepLy si ray aLbert [ my pochie ]
sa message ko at the same time medyo na.sad ako ..


"i rili expect na magkikita tau kanina pero d rin pala nangyari.. :(
bakit kaya?
cguro kasi para d ka magsawa sa kin.. :(
akala ko kaya pa natin magkita pero naging complicated ang lahat kaya
d na nagyari,i think sunod na balik ko ata sa skul sa wednesday pa..
para sa kuhanan ng C.cards :("


nung sumakay ako sa bus ..
may girL na nag-alok ng upuan . kaLa ko nga magkakilala kami eh ..
naguLat ako syempre pero nagmaganda ko ..
dun ako umupo sa duLo .. :]]



finaL exam sa major ,
kaLa ko super hirap .. yung PRE-FINAL exam nmin Last week
din yung pinatest smin .. ayos !! :]]




tambay sa CiT 2nd fLoor ,
after ng exam . tambay na dahil wla ng cLass . then nakita ko si
kuyang HRM . :]]
he smiLed at me kze kaLa nya ako yung nagsabi ng "ingat kuya!"
kiLig moment .. hahah





uwian . sa bus uLit ..
naguLat ako sa katabi ko . napahawak sya sa arm ko nung inayos
nya yung aircon .. [wag ka . LasaLista ! hahah .. ang wafu ..]
then he said sorry naman . and then binibigyan ako ng
LAYS [sour cream and onion] .. hahah !
first time kze nangyari zken yan ..
i thought pag nakasakay ako sa bus , di ako nag.eexist ..
hahah . parang invisibLe ba ..
ayun . feeLing ko nga nagbLush ako kze ang init ng face ko ..
tapos kze napangiti sya .. hihih .. :]]



i Love friday d' 13th .. :]]

1 comments:

Anonymous said...

nakz, sa wed nLng kmo kau kita ni pochie.. haha.. sama kami ah ! haha .. anyway, acu din ang haba ng hair ko.. kasi ung katabi ko inalok ako ng food.. ang gwapo.. nku nku.. weeh!