BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Aug 10, 2009

how could you be so heartless???


etoh na ang kwento ng buhay ko ..
hahah . sa sobrang tagal kong di nagkwento sa inyo , di ko alam kung panu ako
magsisimula :))



FRIENDS ?
aun , di ko alam kung buwag na talaga ung KIKAYZ eh (group namin sa school) . ang labo na,
kulang kulang na kami lagi .. :((


LOVE LIFE ?
hahah . alam ko naman na etoh ung hinihintay nio weh ..


well , okay naman kami ng prince charming ko weh ..
oo . PRINCE :)) yan na ung tawag ko sknya .. alam nman nya un weh ..
hahah .. kinikilig nga ako nung time na tinawag nya kong
PRINCESS .. heheh :)) kaso i guess ung ang first and last time na
tatawagin nya ko ng ganun .. :(( di nya feel eh ..



anyway , sobrang daming kilig moment na talaga ang nagdaan .. HAHAH
may ganun ? :))





kinikilig ako nung time na ginagaya nya ung pose nung mag.partner
sa picture .. feeling ko kze niyakap nya ko .. HAHAH :))
feelingera ko sorry .. LOL
after nun , binuhat nya ko .. OO WAG KA .. buhat talaga , heheh :))
sbi nya kze try nya .. aun , mabigat din daw pla ko ..
HAHAH . san banda ? :))




kinikilig ako everytime na nakikita ko sya sa school ..
kinilig ako nung time na nakasabay ko sya sa sakayan ng bus ,
ang ganda ng eksena eh .. naambon tapos pinayungan nya kmi ng friend ko :))






naiinis lang ako sa sarili ko kapag inaaway ko sya ..
oo , inaaway ko sya (sa text). pero lambing lang naman un , heheh :))




nalulungkot ako pag ndi sya nag.lalablab too zken ..
dti naman nagssbi sya ng gnun :((
nagseselos ako everytime nagco2mment sknya ung girl na un ,
feeling ko kze may something :((




at nalulungkot ako ngaun kze may sakit sya .. :((

0 comments: